
Trước đây khi hoạt động kinh doanh F&B online vẫn còn rời rạc, chủ quán thường quan niệm rằng: chỉ cần giao đủ, đúng và đảm bảo tốt chất lượng

Trước đây khi hoạt động kinh doanh F&B online vẫn còn rời rạc, chủ quán thường quan niệm rằng: chỉ cần giao đủ, đúng và đảm bảo tốt chất lượng

Lời mở đầu Đại dịch Covid-19 kéo dài giáng một “đòn chí mạng” lên nhóm ngành dịch vụ ăn uống. Một loạt các nhà hàng, quán cà phê đều phải

“Các em ngồi đây, chờ chị một chút nhé!” – Đó là câu đầu tiên mà chị Thúy An nói với chúng tôi khi vừa vào Oatway, số 3 Hoàng

Sau chuỗi ngày mưa u ám, chúng tôi có hẹn với Lofita vào một ngày trời hửng nắng. Gặp vào thời tiết thế này mới hiểu vì sao khách hàng

Những người sành cà phê có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với Ka – một thương hiệu cà phê hiếm hoi có thể hoạt động trong giai đoạn

Sở hữu lượng người dùng lớn các nền tảng gọi đồ online đang là một trong những kênh bán hàng quan trọng của các cửa hàng kinh doanh F&B từ