
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu quán cafe những năm gần đây đang trở nên thịnh hành bởi nhu cầu và xu hướng của

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu quán cafe những năm gần đây đang trở nên thịnh hành bởi nhu cầu và xu hướng của

“Tôi sẽ bán đồ uống giá rẻ hơn mặt bằng chung để thu hút khách hàng” – Đây là suy nghĩ của rất nhiều chủ

Như chúng ta đã biết, chiến dịch quảng cáo marketing mạnh mẽ chính là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp. 70% các chiến

Điểm hòa vốn là một trong những chỉ số quan trọng nhất mà chủ quán cần xác định trước và trong quá trình vận hành

Hiện nay, để vừa thu hút được khách hàng mới và vừa giữ chân khách hàng cũ mà không tốn quá nhiều chi phí, các

Dịch bệnh hoành hành đã châm ngòi cho cuộc đại khủng hoảng nhân sự của ngành kinh doanh ẩm thực. Mặc dù tình hình đã

Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã thay đổi đáng kể ngành dịch vụ F&B từ mô hình kinh doanh, quy trình vận hành cho đến kênh

Theo Social Media Today (2021), mọi người dành thời gian nhiều hơn gấp 3 lần để xem video trực tiếp (livestream) so với video thông

Nếu như ví von thị trường kinh doanh ẩm thực là một cuộc đua, thì các chủ kinh doanh là những chân chạy nước rút.

Đồ ăn vặt luôn là món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ và kinh doanh buôn bán đồ ăn vặt online chắc chắn là

Sau một thời gian dài chống dịch, các chủ quán đang và đã tìm kiếm cho mình những hướng đi mới để đưa quán của

Trong 2 năm trở lại đây, sự tác động của đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhiều khía cạnh trong cuộc sống, ngành F&B