
Nhà hàng/quán cafe đầu tư nhiều chi phí và công sức để tạo website và ứng dụng riêng, nhưng không hiệu quả, khách hàng thờ

Nhà hàng/quán cafe đầu tư nhiều chi phí và công sức để tạo website và ứng dụng riêng, nhưng không hiệu quả, khách hàng thờ

Trong kinh doanh dịch vụ bar, pub, club hay lounge, dịch vụ kèm theo chính là một “vũ khí” cạnh tranh mạnh mẽ, giúp quán

Tiếp tục là một tình huống khó xử trong ngành dịch vụ F&B: nên tính phí dịch vụ hay để khách hàng tự tip? Mỗi

Có rất nhiều chủ kinh doanh chấp nhận “đốt tiền” chạy quảng cáo để thu hút khách hàng mới mà quên mất rằng, họ hoàn

Kế toán nhà hàng là công việc phức tạp, được thực hiện theo quy trình, đòi hỏi người kế toán phải có những kỹ năng

Đối với bất cứ nhà hàng nào việc nhân rộng quy mô mở thêm nhiều chi nhánh đều là một sự thành công, mà chủ

Kế toán kho F&B là một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhà hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Phần mềm quản lý nhà hàng góp phần những gì vào sự thành công của 1 quy trình vận hành kinh doanh? Việc áp dụng

Mở một quán cà phê và bán được những ly cà phê đầu tiên không phải điều khó khăn. Thế nhưng, làm thế nào để

Trong kinh doanh nói chung, hiệu ứng chim mồi được mệnh danh là “cái bẫy tiêu tiền nguy hiểm nhất thế kỷ” dành cho khách

Fanpage Facebook chính là “bộ mặt” trên mạng xã hội của một thương hiệu F&B trước công chúng. Những bức ảnh đẹp, ngôn từ chất

Một trong những “cạm bẫy” lớn nhất khi doanh F&B là tranh giành khách hàng bằng chiến lược cạnh tranh về giá để loại bỏ