
Áp dụng thu phí dịch vụ khi khách hàng mang đồ ăn vào nhà hàng/quán ăn hiện nay đã khá phổ biến, không còn quá

Áp dụng thu phí dịch vụ khi khách hàng mang đồ ăn vào nhà hàng/quán ăn hiện nay đã khá phổ biến, không còn quá

Làm thế nào để tối ưu công suất nhà hàng là một bài toán khó khăn mà rất nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống

Khi bắt đầu kinh doanh quán cafe, việc đồng hành cùng đối tác khác giúp chủ quán có thể san sẻ công việc và giảm

Nguyên tắc của người quản lý trong ngành F&B là phải thật nghiêm khắc, chuẩn chỉ trong từng lời nói, hành động. Nhưng đôi khi,

Không thể phủ nhận việc đặt bàn trước mang tới sự thuận tiện cho cả khách hàng và nhà hàng. Tuy nhiên cách thức nào

Ý kiến phải hồi của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Khách có hài lòng

Khách hàng thời nay ghé thăm một nhà hàng, quán cà phê không chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn bởi chất lượng phục

Có thể thấy, thị trường F&B Việt Nam vẫn là một miếng mồi ngon với đầy sự mê hoặc và thu hút các nhà đầu

Trong giai đoạn đầu của quá trình kinh doanh quán cafe, chủ quán phải đối mặt với vô vàn thách thức. Một trong số đó

Khai trương nhà hàng là một trong những cột mốc quan trọng chính thức “ra mắt” và gây ấn tượng với thực khách ngay từ

Nhịp sống hiện đại khiến giới trẻ hiện nay thường xuyên “thức khuya – dậy muộn” và dùng bữa sáng trễ hơn. Thói quen này

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là chế