
Đối với các nhà hàng, quán cafe có quy mô vừa và nhỏ, nhiều chủ kinh doanh lựa chọn tự chịu trách nhiệm phần công

Đối với các nhà hàng, quán cafe có quy mô vừa và nhỏ, nhiều chủ kinh doanh lựa chọn tự chịu trách nhiệm phần công

Quản lý nguyên liệu nhà hàng là công việc quan trọng khi bạn bắt đầu mở quán. Thế nhưng, rất nhiều chủ quán vẫn gặp

Lẩu Manwah là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Đài Loan. Dù mới bước chân vào thị trường Việt Nam không lâu, nhưng

Ngày nay, đi cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các loại tài khoản mạng xã hội cũng được chủ kinh

Những năm gần đây, Tea Break đã trở thành hình thức tiệc quen thuộc trong các buổi tiệc, sự kiện của người Việt. Những bữa

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây là thời điểm giúp các nhà hàng kiếm lời và tăng doanh thu nhanh chóng.

Vào đầu năm 2023, ngành F&B toàn cầu tràn đầy kỳ vọng vào sự bùng nổ trở lại của loạt xu hướng ẩm thực mới

Rạp chiếu phim là một nơi hẹn hò phổ biến đối với các cặp đôi yêu nhau, tuy nhiên không gian của rạp chiếu phim

Trong bộ máy nhân sự của doanh nghiệp F&B, quản trị kế toán nội bộ trong nhà hàng đóng vai trò rất quan trọng trong

Sữa chua trân châu không phải là một lựa chọn kinh doanh mới mẻ, nhưng vẫn được rất nhiều chủ quán lựa chọn. Tuy nhiên,

Đầu tư nhiều nhưng không tạo ra được doanh số – đây là tình trạng chung gặp phải của rất nhiều thương hiệu F&B hiện

Quảng cáo quán trà sữa năm 2023 sao cho hiệu quả là một câu hỏi hóc búa dành cho chủ quán, đặc biệt là những