
Phân loại khách hàng trong ngành F&B giữ vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của bất kỳ nhà hàng,

Phân loại khách hàng trong ngành F&B giữ vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của bất kỳ nhà hàng,

Phê La là một trong những thương hiệu F&B rất “chịu khó” trong việc tìm tòi, nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm đồ

Mở quán sữa chua là mô hình kinh doanh bền vững được nhiều startup hướng đến. Tuy nhiên, ngân sách hạn hẹp lại là rào

Đồ ăn Thái trở thành một trong những xu hướng ẩm thực nổi bật nhất năm 2023. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực

“Sữa hạt là gì?”, “Uống sữa hạt có tốt không?”, “Uống sữa hạt có béo không?”,… là những vấn đề được rất nhiều người mới

Mở cửa hàng thực phẩm sạch hay kinh doanh thực phẩm hữu cơ đang là một hình thức kinh doanh “hái ra tiền” vì người

Khách hàng Henry – Tầng lớp người tiêu dùng mới đang ngày càng gia tăng và có khả năng trở thành “vai chính” trong hệ

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các ứng dụng đặt đồ ăn online, người dùng hiện nay đã có thể thoải mái

Thời gian gần đây, từ khóa “trà mãng cầu” có lượng tìm kiếm “khủng” trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, các bạn

Coffee vốn là thức uống phổ biến trên toàn thế giới. Vì vậy, nghề barista coffee ngày càng có nhiều “đất diễn”. Rất nhiều người,

Nông thôn là một thị trường kinh doanh béo bở cho các quán trà sữa hiện nay. Bên cạnh những thương hiệu nhượng quyền có

Self service đang trở thành một xu hướng ngày càng được nhân rộng. Đặc biệt trong ngành F&B, sự phổ biến của mô hình nhà