
“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn là bài học đầu tiên khi các chủ đầu tư “xuất quân” trên bất kỳ lĩnh

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn là bài học đầu tiên khi các chủ đầu tư “xuất quân” trên bất kỳ lĩnh

Việc tăng giá đồ uống trong khi đang kinh doanh là một việc khá nhạy cảm và luôn khiến các chủ quán đau đầu. Giá

Ông Sam Walton – Nhà sáng lập WallMart từng nói rằng: “Một mục tiêu luôn song hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp

“Trà sữa nở rộ” hay “Đi đến đâu cũng thấy trà sữa” là một trong những câu nói quen thuộc mà nhiều người thường nghe

Có bao giờ bạn tự hỏi: Những người kinh doanh trà sữa, họ làm thế nào để có thể phục vụ tốt hàng trăm, hàng

Chưa bao giờ thị trường trà sữa lại đang phát triển với một tốc độ “chóng mặt” như hiện nay. Ước tính một tháng, có

Sự trở lại mạnh mẽ của thị trường trà sữa sau khủng hoảng sản phẩm kém chất lượng đã mang theo những tên tuổi mà

Social Media là công cụ để các cơ sở kinh doanh quán cafe hay rộng hơn là trong ngành F&B tiếp cận và tương tác

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, thị trường kinh doanh trà sữa Việt Nam hiện nay đang khởi sắc hơn bao giờ

Để trả lời cho câu hỏi này, gần đây nhất Temkin Group đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và công bố danh sách những

Kinh doanh quán cafe là công việc không hề đơn giản chỉ là pha đồ rồi bán cho khách. Cũng giống như các ngành nghề

Nếu tự tin là người kinh doanh giỏi và nắm rõ như lòng bàn tay về nghệ thuật quản lý nhà hàng, bạn đánh giá