
Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị

Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị

Trong thời điểm “tấc đất tấc vàng”, để tối ưu chi phí trang trải cho phần mặt bằng, chủ nhà hàng/quán cafe phải tính toán

“Bán mang về”, “Giao tận nơi”,… là hàng loạt khẩu hiệu của các nhà hàng, quán ăn trong kỷ nguyên COVID-19. Dịch bệnh đã làm
![[iPOS x AhaMove]](https://old.ipos.vn/wp-content/uploads/2021/07/ahamove.jpg)
Tiếp nối sự thành công của chương trình hợp tác kết nối “AhaMove tới – Mã phơi phới”, AhaMove tiếp tục tung ra những ưu

Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng và số lượng người dùng “khủng” của các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube,… đối với thị trường

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 1: Tổng quan các hình thức bán

Chuỗi bài viết trong series Cẩm nang “Cầm tay chỉ việc” kinh doanh F&B Online bao gồm: Bài 2: Cách xây dựng menu bán hàng