
Dân văn phòng là đối tượng chiếm đến gần 70% tổng số lượng khách hàng tại các quán cafe hiện nay. Tuy nhiên, đối tượng

Dân văn phòng là đối tượng chiếm đến gần 70% tổng số lượng khách hàng tại các quán cafe hiện nay. Tuy nhiên, đối tượng

Diễn biến khó lường của đại dịch đang khiến cho bối cảnh kinh doanh và tiêu thụ F&B trở nên ảm đạm đi ít nhiều.

Đặc trưng của ngành F&B là sản phẩm luôn được khách hàng coi trọng hơn cả, đủ sức lấn át các yếu tố kinh doanh

Mỗi năm, có đến hàng nghìn sản phẩm F&B mới ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, 90% các món ăn – đồ uống trong

Thay vì chỉ tập trung gia tăng doanh thu, một giải pháp để tối ưu lợi nhuận cho các doanh nghiệp F&B hiệu quả không

Chỉ cần một vài thủ thuật nhỏ, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể khiến thực khách trong nhà hàng phải chi tiêu nhiều hơn

Giữa hằng hà sa số những sản phẩm khác nhau, làm thế nào để sản phẩm trở nên khác biệt? Hiện tại, khách hàng đã

Những năm vừa qua, ẩm thực luôn là thị trường nhận được sự cạnh tranh vô cùng lớn khi có hàng ngàn thương hiệu được

“Khách hàng là thượng đế” – Có lẽ đây là quan điểm nằm lòng của không ít người làm kinh doanh ngành F&B. Đối với

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, quảng cáo facebook cho quán cafe là một trong những cách thức marketing phù hợp

Đặt đồ ăn online đã trở thành một thói quen không thể thiếu của số đông mọi người trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Bầu không khí tươi vui, đầy ắp tiếng cười nói, trò chuyện tại những địa điểm kinh doanh F&B dường như đã trở nên xa