
Giữ chân khách hàng đang là nhiệm vụ hàng đầu của các thương hiệu kinh doanh F&B, khi việc thu hút một khách hàng mới

Giữ chân khách hàng đang là nhiệm vụ hàng đầu của các thương hiệu kinh doanh F&B, khi việc thu hút một khách hàng mới

Làm thương hiệu “xịn sò” – Chạy marketing rầm rộ – Thực khách đến quán đông – Nhưng vẫn không có doanh số bán ra

Khi kinh doanh dịch vụ ăn uống, hầu hết các cửa hàng sẽ có 3 nhóm khách hàng chính: khách ngồi tại quán, khách đặt

Khách hàng phàn nàn, chê bai là một trong những vấn đề thường gặp phải trong nhà hàng. Kinh doanh nhà hàng là nghề “làm

Được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích, cafe đang là một trong những sản phẩm có độ phủ sóng “đáng gờm”,

Diễn biến phức tạp của đại dịch khiến bài toán kinh doanh ngành F&B ngày càng trở nên khó khăn. Các nhà hàng, quán ăn

Trong một khảo sát gần đây của TouchBistro, có đến 70% thực khách thừa nhận mình sẽ hứng thú ghé thăm một địa điểm ăn

Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế và ngành F&B cũng không phải ngoại lệ. Với lệnh giãn cách

Để tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh nhà hàng, chủ quán không những chỉ tìm cách gia tăng doanh số bán hàng mà còn

Không thể phủ nhận rằng nghề Food Reviewer hiện nay đang là xu hướng và được xem là một trong những công việc hấp dẫn

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các biện pháp siết chặt được tăng cường và thời gian giãn cách kéo dài hơn,

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, vấn đề an toàn vệ sinh trong nhà hàng đang được coi trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt,